Lễ Hội Essence năm 2024 vinh danh 'buổi biểu diễn cuối cùng' của Frankie Beverly với sự tưởng nhớ

Các nhà tổ chức của Lễ Hội Văn Hóa Essence đã tiết lộ rằng nhóm nhạc huyền thoại Maze biểu diễn với sự góp mặt của Frankie Beverly sẽ được tôn vinh trong sự tụ họp của mùa hè này với "một sự tưởng nhớ đầy sao" sẽ "tôn vinh buổi biểu diễn cuối cùng của họ."



Maze, hiện đang tham gia một chuyến lưu diễn lễ tạm biệt, đã là hành động kết thúc cho 15 năm đầu tiên của Lễ hội New Orleans, bắt đầu từ năm 1995. Nhóm cuối cùng trở lại với lễ hội này - lễ hội lớn nhất thế giới về văn hóa và cộng đồng của phụ nữ da đen - vào năm 2019.


Một video truyền thông xã hội của Essence Fest tuần trước thông báo về sự bổ sung vào ngày 7 tháng 7 cho hạng mục của sự kiện nói rằng lịch sử dài của Beverly với lễ hội sẽ được tôn vinh, Times-Picayune/The New Orleans Advocate đưa tin.


Chưa rõ liệu buổi biểu diễn có Maze biểu diễn một set đầy đủ hay một phần hay họ sẽ được tôn vinh bởi các nghệ sĩ khác hát các bài hát của họ. Một phát ngôn viên của Essence nói rằng thêm chi tiết về sự tham gia của Beverly sẽ được tiết lộ trong những tuần tới.


Người hâm mộ được yêu cầu mặc toàn bộ trang phục màu trắng trong đêm đó, theo truyền thống của các đêm kết thúc của Beverly tại Essence.


Beverly là một trong số nhiều hành động được tiết lộ cho các buổi biểu diễn vào ban đêm từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 7 cho lễ hội. Danh sách đã được thông báo cũng bao gồm Janet Jackson, Charlie Wilson và TGT biểu diễn với sự góp mặt của Tank, Genuwine và Tyrese, giữa rất nhiều người khác.


Buổi biểu diễn của Maze tại Lễ hội Essence là một món quà dành cho các fan có thể đã bỏ lỡ cơ hội mua vé cho buổi hòa nhạc ngày 25 tháng 5 đã bán hết vé được quảng cáo là buổi biểu diễn cuối cùng của Beverly tại New Orleans trước sự nghỉ hưu sắp tới của ông.


Đăng nhận xét for "Lễ Hội Essence năm 2024 vinh danh 'buổi biểu diễn cuối cùng' của Frankie Beverly với sự tưởng nhớ"