Honda Civic Hybrid 2025 Có Nhiều Mô-men Xoắn Hơn Si, Tiêu Thụ Gần 50 MPG

Sau một thập kỷ, phiên bản hybrid của Civic quay trở lại với động cơ 2.0 lít bốn xy-lanh và hai động cơ điện, kết hợp tạo ra công suất ước tính 200 mã lực và mô-men xoắn 232 pound-feet.



Đã mười năm kể từ khi Honda bán Civic hybrid, nhưng phiên bản tiết kiệm nhiên liệu này sẽ trở lại vào năm 2025. Chúng tôi vừa có cái nhìn cận cảnh đầu tiên về Civic Hybrid 2025 với hai kiểu dáng sedan và hatchback, và Honda đã chia sẻ các thông số kỹ thuật sơ bộ. Lựa chọn phiên bản của Civic mới đã bị thu hẹp. Các mẫu EX và EX-L đã biến mất, chỉ còn lại các mẫu LX, Sport, Sport Hybrid và Sport Touring Hybrid.


Civic Hybrid Quay Trở Lại

Civic Hybrid mới có một phiên bản giảm công suất của hệ truyền động hybrid của Accord, với động cơ xăng 2.0 lít bốn xy-lanh và một cặp động cơ điện. Honda dự kiến Civic hybrid sẽ tạo ra công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 232 pound-feet, nhiều hơn 40 pound-feet so với Civic Si có hiệu suất thể thao. Điều đó có nghĩa là chỉ có Civic Type R chuyên dụng cho đường đua mới có nhiều mô-men xoắn hơn, với 310 pound-feet.


Các mẫu LX và Sport không hybrid được trang bị động cơ 2.0 lít bốn xy-lanh công suất 158 mã lực cũ – động cơ tăng áp 1.5 lít công suất 180 mã lực đã bị loại bỏ. Đáng tiếc, lựa chọn số tay trước đây có sẵn trên các phiên bản hatchback Sport và Sport Touring cũng đã bị loại bỏ.


Mặc dù Honda cho biết Civic Hybrid chưa được EPA chứng nhận, công ty kỳ vọng nó sẽ đạt gần 50 mpg. Con số này tương đương với mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính của EPA cho Accord Hybrid là 51 mpg trong thành phố và 48 trên xa lộ, dù trong thử nghiệm kinh tế nhiên liệu trên xa lộ 75-mph của chúng tôi, Accord Hybrid dài hạn chỉ đạt 39 mpg.


Về ngoại hình, Civic Hybrid khác biệt so với các phiên bản chạy xăng với một đường viền cùng màu thân xe bên dưới đèn pha. Trên toàn bộ dòng xe năm 2025, mỗi chiếc đều có phần mặt trước và cản dưới được thiết kế lại; đèn hậu tối màu hơn tạo cho phần đuôi Civic một diện mạo mới.


Bên trong, các mẫu hybrid có tùy chọn nội thất màu xám duy nhất. Ngoài kính hai lớp để giảm tiếng ồn, Sport Hybrid còn thêm các tiện ích tiêu chuẩn như cửa sổ trời, ghế trước có sưởi và điều khiển khí hậu hai vùng không có trên các phiên bản thấp hơn. Lên đến Sport Touring Hybrid sẽ có hệ thống âm thanh 12 loa Bose và quan trọng nhất là màn hình cảm ứng giải trí 9.0 inch lớn hơn với Google tích hợp. Màn hình lớn hơn này cũng bao gồm Apple CarPlay và Android Auto không dây.


Chúng ta sẽ phải chờ thêm một chút để Honda công bố giá đầy đủ cho dòng Civic 2025. May mắn thay, với việc sedan sẽ bắt đầu đến các đại lý vào tháng 6 và hatchback dự kiến sẽ đến vào cuối mùa hè này, chúng ta không phải chờ lâu. Giống như Accord và chiếc SUV compact CR-V, rõ ràng rằng Honda muốn người tiêu dùng mua Civic hybrid.

Đăng nhận xét for "Honda Civic Hybrid 2025 Có Nhiều Mô-men Xoắn Hơn Si, Tiêu Thụ Gần 50 MPG"